Bæn dagsins...Endurlausn Ísraels.

Komdu með syni mína heim úr fjarlægð og dætur mínar frá endimörkum jarðar, sérhvern þann sem við nafn mitt er kenndur, því að ég hef skapað hann mér til dýrðar, myndað hann og mótað."

Færið fram hina blindu þjóð sem þó hefur augu og hina heyrnarlausu menn sem þó hafa eyru.

Allar þjóðir skulu safnast í einn hóp og lýðirnir koma saman.

Hver þeirra gat boðað þetta og skýrt oss frá því sem varð? Leiði þeir fram vitni sín og færi sönnur á mál sitt svo að þeir sem heyra segi: ,,þetta er r´æett."

Þér eruð vottar mínir, segir Drottinn, þjónn minn sem ég hef útvalið svo að þér vitið og trúið mér.

Skiljið að ég er hann.

Enginn guð var myndaður á undan mér og eftir mig verður enginn til.

Ég er Drottinn, ég einn, og enginn frelsari er til nema ég.

Það var ég sem boðaði, frelsaði og kunngjörði þetta en enginn framandi guð á meðal yðar.

Þér eruð vottar mínir, segir Drottinn, að það er ég sem er Guð.

Héðan í frá er ég einnig hinn sami, enginn hrifsar neitt úr hendi minni, ég framkvæmi, hver fær aftrað því? Amen.

Jesaja:43:6-13


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og nítján?
Nota HTML-ham

Höfundur

Gunnlaugur Halldór Halldórsson
Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Ég elska Jesús. gullidori@gmail.com

235 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 31
  • Sl. sólarhring: 39
  • Sl. viku: 172
  • Frá upphafi: 208057

Annað

  • Innlit í dag: 18
  • Innlit sl. viku: 134
  • Gestir í dag: 17
  • IP-tölur í dag: 17

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband