samkoma kfum og k Akureyri...

samkomaÉg fór á samkomur í kvöld hjá k f u m og k á Akureyri hún var dásamlega góð.mér leið vel það. fann fyrir anda Guðs.

  Skapa í mér hreint hjarta, ó Guð,

  og veit mér stöðugan anda á ný.

  Varpa mér ei burt frá augliti þínu.

  Tak ei þinn heilaga anda frá mér.

  Veit mér á ný fögnuð þinn og gleði

                                            að ég megi með fúsleik þjóna þér.

Í orði Drottins alltaf finn ég frið því hann er lausnarinn sem við mig sjálfur segir. ,,Náð mín nægir þér.

Sál mín lofar þig, þig sem elskar mig. Hvernig fæ ég tjáð þökk fyrir þína náð? Nú hrópar hjarta mitt og lofar nafnið þitt, dýrðar Guð.

Drottinn blessi þig og varðveiti. Drottinn láti sína ásjónu lýsa yfir þig. Drottinn upplyfti sínu augliti yfir þig og gefi þér sinn frið. Drottinn sé þér náðugur.

Drottinn, gefðu mér frelsi og frið því þú ert minn lofsöngur. Hallelúja.

Drottinn, veittu mér þrek og þor. Drottinn, gefðu mér gleði og von. Drottinn, veittu mér visku og náð.

Er ég ákalla þig, Guð, allan heiður hlýtur þú. Þá ert þú mér skjól fyrir óvinum.

Já Jesús lifir og blessað sé mitt bjarg. Þá verður Drottinn, sem mig frelsar, hátt upp hafinn.

Drottinn Guð/Jesús blessi allar sem lesa þetta.Amen amen.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur Halldór Halldórsson
Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Ég elska Jesús. gullidori@gmail.com

221 dagur til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 27
  • Sl. viku: 125
  • Frá upphafi: 208361

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 99
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.