Sálmur 6.

Drottinn, refsa mér ekki í reiði þinni, tyfta mig í heift þinni. Líkna mér, Drottinn, því að ég er magnþrota, lækna még, Drottinn, því að bein mín tærast af ótta. Sál mín er skelfingu lostin, Drottinn, hversu lengi? Snú þú aftur, Drottinn, bjarga lífi mínu, hjálpa mér sakir elsku þinnar. Þar sem enginn minnist þín í dánarheimum, hver lofar þig þá í helju? Ég er útvinda af andvörpum mínum, lauga rekkju mina tárum hverja nótt, væti hvílu mína táraflóði. augu mín eru döpur af harmi, sljó vegna allra óvina minna. Víkið frá mér, allir illvirkjar, því að Drottinn hefur heyrt grát minn, Drottinn hefur hlustað á ákall mitt, Drottinn hefur bænheyrt mig. Allir fjandmenn mínir verða til skammar og skelfast, hraða sér sneypti burt. AMEN 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og átta?
Nota HTML-ham

Höfundur

Gunnlaugur Halldór Halldórsson
Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Ég elska Jesús. gullidori@gmail.com

222 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 23
  • Sl. viku: 124
  • Frá upphafi: 208330

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 93
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband