Sálmur 38 Minningarljóð.

Drottinn, refsa mér ekki í reiði þinni og tyfta mig ekki í bræði þinni. Örvar þínar hafa hæftvmig og hönd þín liggur þungt á mér. Ekkert er heilbrigt í líkama mínum vegna reiði þinnar, ekkert heilt í beinum mínum sakir syndar minnar. Misgjörðir mínar hafa vaxið mér yfir höfuð, þær eru byrði sem ég fæ ekki borið.Ódaun leggur af sárum mínum, það grefur í þeim sakir heimsku mínnar. Ég er beygður  og mjög bugaður, eigra um  harmandi daginn langan. Brunasviði er í lendum mér og ekkert er heilbrigt í líkama mínum. Ég er lémagna og sundurkraminn, styn í hjartans angist. Drottinn, öll mín þrá er þérkunn og andvörp mín eru eigi hulin þér. hjartað berst í brjósti mér, kraftur minn er þrotinn, jafnvel ljós augna minna er horfið mér. Vinir mínir og kunningjar forðast mig í kröm minni og mínir nánustu halda sig fjarri. Þeir sem sitja um líf mitt leggja snörur fyrir mig, þeir sem vilja mér illt rægja mig og sitja á svikráðum allan liðlangan daginn. En ég er sem daufur, ég heyri það ekki, sem dumbur er opnar ekki munninn, ég er sem maður sem heyrir ekki og engin andmæli hefur í munni. En á þig, drottinn, vona ég, þú munt svara mér, Drottinn, Guð minn. Ég segi : ,, Lát þá eigi hlakka yfir mér, eigi hælast um þegar mér skriðnar fótur." En ég er að falli kominn og þjáning mín er mér sífellt fyrir augum. Ég játa misgjörð mína, er sorgmæddur yfir synd minni. Þeir sem án saka eru óvinir mínir eru margir, fjölmargir þeirr sem hata mig að ástæðulausu. Þeir gjalda mér gott með illu, fjandskapast við mig af því ég leita hins góða. Yfirgef mig ekki, Drottinn, Guð minn, ver ekki fjarri mér. Skunda til liðs við mig, Drottinn, þú hjálp mín. AMEN.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og fjórum?
Nota HTML-ham

Höfundur

Gunnlaugur Halldór Halldórsson
Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Ég elska Jesús. gullidori@gmail.com

222 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 21
  • Sl. sólarhring: 23
  • Sl. viku: 140
  • Frá upphafi: 208346

Annað

  • Innlit í dag: 17
  • Innlit sl. viku: 106
  • Gestir í dag: 16
  • IP-tölur í dag: 16

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband