Bæn.

11.4.2013.Hversu margir eru dagar þjóns þíns? Hvenær munt þú heyja dóm á ofsækjendum mínum? Ofstopamenn hafa grafið mér grafir, menn, er eigi hlýða lögmáli þínu. Öll boð þín eru trúfesti. Menn ofsækja mig með lygum veit þú mér lið. Nærri lá, að þeir gjörðu út af við mig á jörðunni, og þó hafði ég eigi yfirgefið fyrirmæli þín. Lát mig lðifi halda sakir miskunnar þinnar, að ég megi varðveita reglurnar af munni þínum. Orð þitt, Drottinn, varir að eilífu, það stendur stöðugt á himnum. Frá kyni til kyns varir trúfesti þín, þú hefir grundvallað jörðina, og hún stendur. Eftir ákvæðum þínum stendur hún enní dag, því að allt lýtur þér. Ef lögmál þitt hefði eigi verið unum mín, þá hefði ég farist í eymd minni. Ég skal eigi gleyma fyrirmælum þínum að eilífu, því að með þeim hefir þú látið mig lífi halda. Þinn er ég, hjálpa þú mér, því að ég leita fyrirmæla þinna. Óguðlegir bíða mín til þess að tortíma mér, en ég gef gætur að reglum þínum. Á allri fullkomnun hefi ég sér endi, en þín boð eiga sér engin takmörk. Sálm.119:84-96.

11,4,2013,
Ég bið að ég sé fyrimynd annarra um betra mannlíf. Ég bið að ég sæki fram þrátt fyrir mótbyr.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur Halldór Halldórsson
Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Ég elska Jesús. gullidori@gmail.com

229 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 19
  • Sl. sólarhring: 25
  • Sl. viku: 163
  • Frá upphafi: 208189

Annað

  • Innlit í dag: 15
  • Innlit sl. viku: 121
  • Gestir í dag: 13
  • IP-tölur í dag: 13

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.