Orð í dag.

7.2.2010

Sælir eru miskunnsamir, því að þeim mun miskunnað verða.matt.5:7.

Innra með mér er kraftmikill hæfileiki til að orsaka breytingar og ég leysi þennan kraft út er ég bið einlæglega í dag. Ég virkja þennan kraft til að breyta neikvæðum kringumstæðum í lífi mínu. Amen

                                             Bæn

Kæri faðir, ég þakka þér fyrir að kenna mér í dag hvernig ég eigi að meðtaka bænarsvör er ég bið. Er ég bið núna, gleðst ég stórum vegna þess að ég veit að ég hef nú þegar fengið bænarsvör við mínum bænarefnum. í Jesú nafni Amen.

                                            Bæn

Kæri Himneski Faðir, ég þakka þér fyrir þína Guðlegu leiðbeiningu í lífi mínu. Þakka þér fyrir bænasvörin og öll kraftaverkin sem ég hef fengið að reyna í lífi mínu, í Jesú nafni Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur Halldór Halldórsson
Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Ég elska Jesús. gullidori@gmail.com

233 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 155
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 117
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband