Bæn mínn:

Bæn mínnKvöldbæn

 Góði Guð

Þakka þér fyrir þennan dag sem nú er kominn að kvöldi. Þakka þér fyrir að þú varst með mér í dag og verndaði mig frá öllu illu. Elsku Guð, viltu gefa mér þinn frið og hjálpaðu mér að leggja allt í þínar hendur sem íþyngir mér. Drottinn Jesús, ég þakka þér fyrir að þú lifir og viltu leyfa mér að finna fyrir nærveru þinni á þessari stundu. Gefðu að ég megi finna fyrir nærveru þinni hvern einasta dag. Ég bið þig að vernda okkur í nótt og gefa þinn frið á inn á öll heimili landsins og að vera með öllum þeim sem eiga bágt. Alvaldi Guð, þér er enginn hlutur um megn, hjálpa öllum sem kunna ekki að leita til þín og þekkja þig ekki. Opnaðu hjarta þeirra fyrir Orði þínu í Biblíunni, og sendur Heilagan Anda til þeirra og færðu þeim þinn frið. Í Jesú nafni, amen

                         ------------------------------------------

Faðir ég trúi því og þakka þér að Drottinn Jesús Kristur sé upprisinn. Hjálpaðu mér að iðrast, láta skírast og gera þinn vilja. amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur Halldór Halldórsson
Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Ég elska Jesús. gullidori@gmail.com

228 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 15
  • Sl. sólarhring: 39
  • Sl. viku: 153
  • Frá upphafi: 208221

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 113
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.